Site icon News Continuous Bureau | Mumbai

Income Tax Return:31 ડિસેમ્બર સુધી તમારું ITR ભરી શક્યા નથી ? ગભરાશો નહીં, વાંચો સંપૂર્ણ વિગત

Updated ITR:જો કોઈ કરદાતાએ 31 જુલાઈ 2022 સુધીમાં તેનું ઈન્કમટેક્સ રિટર્ન (ITR) સબમિટ કર્યું ન હોય, તો તેની પાસે 31 ડિસેમ્બર 2022 સુધીમાં વિલંબિત ITR સબમિટ કરવાનો વિકલ્પ હતો. પરંતુ જો કોઈ વ્યક્તિ આ બંને સમયમર્યાદા ચૂકી જાય તો શું ?

Income Tax : Good news! There will be no penalty if ITR is filed by December

Income Tax : Good news! There will be no penalty if ITR is filed by December

News Continuous Bureau | Mumbai

Updated ITR: આવકવેરા નિયમ મુજબ, લોકોએ મૂલ્યાંકન વર્ષ સમાપ્ત થયાના ત્રણ મહિના પછી અથવા આકારણી પૂર્ણ થયા પહેલા, બેમાંથી જે વહેલું હોય તે અગાઉના વર્ષ માટે તેમનું આવકવેરા રિટર્ન (ITR) ફાઇલ કરવું પડશે. આમ, જો કોઈ વ્યક્તિએ 31 જુલાઈ 2022 સુધીમાં તેનું ઈન્કમટેક્સ રિટર્ન (ITR) સબમિટ ન કર્યું હોય, તો તેની પાસે 31 ડિસેમ્બર 2022 સુધીમાં વિલંબિત ITR ફાઈલ કરવાનો વિકલ્પ હતો. પરંતુ જો કોઈ વ્યક્તિ આ બંને સમયમર્યાદા ચૂકી જાય તો શું ? જો તમારી સાથે પણ આવું થયું હોય તો ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. તમારી પાસે બીજી પદ્ધતિ છે જેના દ્વારા તમે હજી પણ તમારું ITR સબમિટ કરી શકો છો. આવો જાણીએ

Join Our WhatsApp Channel

જે કરદાતાઓ બંને સમયમર્યાદા ચૂકી જાય છે, તેમની પાસે અપડેટેડ ટેક્સ રિટર્ન (ITR-U) સબમિટ કરવાનો વિકલ્પ હોય છે, પરંતુ દંડ સાથે. આ વિકલ્પ સૌપ્રથમ બજેટ 2022માં લોન્ચ કરવામાં આવ્યો હતો. અપડેટેડ ITR ફાઈલ કરવા માટે આ વર્ષે મે મહિનામાં નવું ફોર્મ રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું. આ હેઠળ, વ્યાજ કર પર 25-50% વધારાનો ટેક્સ ચૂકવીને આકારણી વર્ષના અંત પછી 24 મહિના સુધી ITR સબમિટ કરી શકાય છે.

આ સમાચાર પણ વાંચો:  આ ધર્મમાં અગ્નિસંસ્કારની પદ્ધતિ છે ઘણી વિચિત્ર, મામલો પહોંચ્યો સુપ્રીમ કોર્ટમાં!

ક્યારે સબમિટ કરી શકાય અપડેટ ITR ?

તમે કોઈપણ નાણાકીય વર્ષ માટે મૂળ, સુધારેલ અથવા વિલંબિત ITR ફાઈલ કર્યું છે કે, કેમ તેનાથી કોઈ ફરક પડતો નથી. જો તમારી પાસે તે નાણાકીય વર્ષમાં બતાવવા માટે નવી આવક હોય તો જ તમે અપડેટ-આઈટીઆર ફાઇલ કરી શકો છો. જો કોઈ વ્યક્તિ તેના ITRમાં કોઈપણ આવક બતાવવાનું ભૂલી ગયો હોય અને સુધારેલ અથવા બિલ કરેલ ITR સમાપ્ત થઈ ગયો હોય, તો તે કિસ્સામાં તે અપડેટ કરેલ ITR ફાઇલ કરી શકે છે.

આ સિવાય કેટલાક સંજોગો એવા હોય છે જેમાં વ્યક્તિ અપડેટેડ ITR ફાઇલ કરી શકતી નથી. ITR-U નો ઉપયોગ ખોટ બતાવવા, આવકવેરા રિફંડ મેળવવા અથવા આવા અન્ય કોઈ કામ કરવા માટે થઈ શકતો નથી.

જો નાણાકીય વર્ષ 2021-22 (આકારણી વર્ષ 2022-23) માટે ITR-U અનુગામી પ્રથમ અસેસમેન્ટ વર્ષમાં ફાઇલ કરવામાં આવે છે, જે 1 એપ્રિલ 2023 થી શરૂ થાય છે અને 31 માર્ચ 2024 ના રોજ સમાપ્ત થાય છે, તો વ્યક્તિગત કરવેરો બાકી છે પરંતુ 25% વધારાના કર હશે. ચૂકવણી કરવામાં. બીજીતરફ, જો કોઈ વ્યક્તિ 1 એપ્રિલ 2024 થી 31 માર્ચ 2025 ના રોજ પૂરા થતા આકારણી વર્ષમાં અપડેટ-આઈટીઆર ફાઇલ કરે છે, તો તેણે 50 ટકા વધારાનો ટેક્સ ચૂકવવો પડશે.

GST Council Meeting Relief અધિકારીઓની મનમાની પર લગામ, સામાન્ય દંડ ₹૨૫,૦૦૦ થી ઘટાડીને ₹૧૦,૦૦૦ કરાયો, પ્રોસિક્યુશન મર્યાદા વધીને ₹૫ કરોડ
Mutual Funds Investment અંધારામાં તીર મારવાનું બંધ કરો! સેંકડો સ્કીમ્સમાંથી તમારા માટે કયું ફંડ બેસ્ટ છે? નાણાકીય નિષ્ણાતો પાસેથી જાણો કરોડોનું ફંડ બનાવવાની સિક્રેટ ટ્રિક
RBI Paytm Payments Bank પેટીએમ પેમેન્ટ્સ બેન્ક પર પૂર્ણવિરામ! રિઝર્વ બેંકે કાયમ માટે છીનવી લીધો બેન્કિંગ દરજ્જો જાણો વૉલેટ અને ફાસ્ટેગ યુઝર્સ પર શું થશે અસર
Elon Musk Starlink India Spectrum Row ભારતીય ઉદ્યોગપતિઓ સ્ટારલિન્ક રોકી રહ્યા હોવાનો મસ્કનો આક્ષેપ, સરકારે આપ્યો આ જવાબ
Exit mobile version